เข้าร่วม SEO มากกว่า 1,000 รายการในชุมชน Slack ส่วนตัวของเราลงทะเบียนโบรชัวร์บริษัท
Marketing Lad

เครื่องคำนวณ CPM สำหรับนักการตลาดดิจิทัล

เครื่องคำนวณ CPM ฟรีเพื่อคำนวณต้นทุนต่อพัน การแสดงโฆษณา หรือการใช้จ่ายของแคมเปญ เครื่องมือออนไลน์ที่รวดเร็วและแม่นยำสำหรับผู้ลงโฆษณา นักการตลาด และผู้ซื้อสื่อ

อ่าน 1 นาทีอัปเดตแล้ว
ในหน้านี้4
  1. เครื่องคำนวณ CPM
  2. เครื่องคำนวณ CPM คืออะไร?
  3. วิธีใช้เครื่องคำนวณ CPM ออนไลน์
  4. ตัวอย่างการคำนวณ CPM

เครื่องคำนวณ CPM

ป้อนสองในช่องแล้วคลิกคำนวณเพื่อคำนวณส่วนที่สาม

  • ต้นทุนทั้งหมด: ต้นทุนรวมของแคมเปญ
  • อัตรา CPM: ราคาต่อการแสดงผล 1,000 ครั้ง
  • การแสดงโฆษณา: จำนวนการแสดงโฆษณาทั้งหมด
เช่น 1,500 หรือ $1,500.00
ราคาต่อการแสดงผล 1,000 ครั้ง

กำลังหาการคำนวณCPM (ราคาต่อหนึ่งพัน)รวดเร็วและแม่นยำ?

ของเราเครื่องคำนวณ CPM ออนไลน์ฟรีช่วยคุณค้นหาราคาต่อการแสดงผล 1,000 ครั้ง,ค่าโฆษณาทั้งหมด, หรือการแสดงผลที่ส่งเพียงไม่กี่คลิก ไม่ว่าคุณจะกำลังทำงานอยู่โฆษณา Google, โฆษณา Facebook, แคมเปญ YouTube, โฆษณา TikTok หรือโฆษณาแบบดิสเพลย์เครื่องคำนวณนี้เป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการวัดประสิทธิภาพแคมเป���ของคุณ

เครื่องคำนวณ CPM คืออะไร?

กเครื่องคำนวณ CPMเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่คำนวณความสัมพันธ์ระหว่าง:

  • ต้นทุนทั้งหมดของแคมเปญโฆษณาของคุณ
  • อัตรา CPM(ต้นทุนต่อการแสดงโฆษณา 1,000 ครั้ง)
  • การแสดงโฆษณา(จำนวนครั้งที่โฆษณาของคุณแสดง)

แทนที่จะกระทืบตัวเลขด้วยตนเอง เครื่องคิดเลขจะคำนวณค่าที่หายไปทันที เพียงป้อนสองฟิลด์ใด ๆและรับผลลัพธ์ที่สาม

สูตรสำหรับ CPM:

  • ต้นทุนทั้งหมด = (CPM × การแสดงผล) ۞ 1,000
  • อัตรา CPM = (ต้นทุนทั้งหมด KW การแสดงผล) × 1,000
  • การแสดงผล = (ต้นทุนรวม ÷ CPM) × 1,000

วิธีใช้เครื่องคำนวณ CPM ออนไลน์

  1. ป้อนต้นทุนแคมเปญ,อัตรา CPM, หรือความประทับใจ(สองค่าใดก็ได้)
  2. คลิกคำนวณ.
  3. เครื่องมือจะแสดงหมายเลขที่หายไปทันที

นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการคำนวณ CPM สำหรับการโฆษณาโดยไม่ต้องอาศัยสเปรดชีตหรือการคำนวณด้วยตนเอง

ตัวอย่างการคำนวณ CPM

ตัวอย่างที่ 1 – ค��นวณอัตรา CPM

  • ต้นทุนแคมเปญ:$2,000
  • ความประทับใจ:200,000
  • สูงสุด = (2,000 ÷ 200,000) × 1,000 =$10

ตัวอย่างที่ 2 – คำนวณต้นทุนทั้งหมด

  • สูงสุด:$12
  • ความ���ระทับใจ:500,000
  • ต้นทุนทั้งหมด = (12 × 500,000) ÷ 1,000 =$6,000

ตัวอย่างที่ 3 – คำนวณการแสดงผล

  • ต้นทุนแคมเปญ:$750
  • สูงสุด:$15
  • การแสดงผล = (750 ÷ 15) × 1,000 =50,000

ลองดูบล็อกล่าสุดของเราที่วิธีค้นหาโอกาสในการโพสต์ของแขกบน Ahrefs (คำแนะนำทีละขั้นตอน)

แชร์บทความนี้
Shahid Shahmiri

ผู้เขียน

Shahid Shahmiri

Founder & SEO Strategist

Shahid Shahmiri is a digital marketer who helps online businesses grow with smart marketing tactics that improve sales and leads. He is passionate and driven to grow businesses online and is responsible for analyzing marketing, SEO, growth and managing promotional and media channels.

ต้องการผลลัพธ์เช่นนี้หรือไม่?

มาสร้างแคมเปญการสร้างลิงก์ที่เหมาะกับกลุ่มเฉพาะและเป้าหมายของคุณกัน